การพัฒนาธุรกิจและการตลาด (แนวโน้มการตลาด)

               การพัฒนาธุรกิจและการตลาด คือ กระบวนการในการวางแผน ปรับปรุง และขยายกิจกรรมขององค์กร ทั้งในด้านสินค้า บริการ ระบบภายในและวิธีเข้าถึงลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจเติบโต มีกำไร และสามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างยั่งยืน

วัตถุประสงค์
              1. เพื่อเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน
              2. เพื่อคาดการณ์ทิศทางของตลาดในอนาคต

การเข้าใช้งานระบบ

               Username : ชื่อภาษาอังกฤษ_นามสกุลภาษาอังกฤษ 3 ตัวแรก เช่น suandusit_uni
               Password :  (กำหนดโดยผู้จัดหลักสูตรของทางมหาวิทยาลัย)
               หมายเหตุ : ชื่อนามสกุลภาษาอังกฤษตามที่ได้นำส่งกับทางผู้จัดหลักสูตรของทางมหาวิทยาลัยไว้