การพัฒนาธุรกิจและการตลาด (แนวโน้มการตลาด)
การพัฒนาธุรกิจและการตลาด คือ กระบวนการในการวางแผน ปรับปรุง และขยายกิจกรรมขององค์กร ทั้งในด้านสินค้า บริการ ระบบภายในและวิธีเข้าถึงลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจเติบโต มีกำไร และสามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างยั่งยืน
วัตถุประสงค์
1. เพื่อเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน
2. เพื่อคาดการณ์ทิศทางของตลาดในอนาคต
การเข้าใช้งานระบบ
Username : ชื่อภาษาอังกฤษ_นามสกุลภาษาอังกฤษ 3 ตัวแรก เช่น suandusit_uni
Password : (กำหนดโดยผู้จัดหลักสูตรของทางมหาวิทยาลัย)
หมายเหตุ : ชื่อนามสกุลภาษาอังกฤษตามที่ได้นำส่งกับทางผู้จัดหลักสูตรของทางมหาวิทยาลัยไว้
