บริการอาหารและเครื่องดื่ม (งานห้องอาหาร)  

               คอร์สการเรียนรู้ การฝึกประสบการณ์วิชาชีพนักศึกษา ในสาขาธุรกิจการโรงแรม โรงเรียนการ ท่องเที่ยวและบริการ กับ โครงการอาคารอเนกประสงค์ปฏิบัติการวิชาชีพธุรกิจ (โรงแรมสวนดุสิต เพลส) สำนักกิจการพิเศษ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 2 ถึงชั้นปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 1 โดยเพื่อให้นักศึกษา อาจารย์ นิเทศ และผู้เกี่ยวข้อง ได้สามารถน ามาเป็นแนวทางในการเรียนรู้ รวมถึงพัฒนาทักษะความสามารถ และนำไปใช้ได้กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเนื้อหาการเรียนรู้ ประกอบด้วยการ ปฏิบัติงานส่วนต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
               การศึกษาด้านบริการอาหารและเครื่องดื่ม (งานห้องอาหาร) : Restaurant (Rest.) เป็นการเรียนรู้หลักปฏิบัติ ซึ่งประกอบด้วยขั้นตอน และรายละเอียดข้อปฏิบัติ ลักษณะงานบริการภายในห้องอาหารดุสิตา บุคลิกภาพ ท่าทาง กิริยา วาจา ที่มีความจำเป็นอย่างมากสำหรับการให้บริการ โดยเริ่มตั้งแต่ การเชิญลูกค้านั่งโต๊ะ การรับสั่งอาหาร การให้บริการ การเสิร์ฟ การเช็คบิล การเก็บอุปกรณ์บนโต๊ะ และการส่งลูกค้า

ระยะเวลาการเก็บข้อมูลเข้าชม

               เก็บข้อมูลเข้าชมตั้งแต่ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม 2567 เท่านั้น หลังจากนั้นถือเป็นโมฆะ แต่สามารถเข้าไปดูเพื่อเรียนรู้ได้

การเข้าใช้งานระบบ

               – ผู้มีสิทธิ์อบรมโดยใช้ Username และ Password ชุดเดียวกับการเข้าใช้งานระบบอินเตอร์เน็ตของมหาวิทยาลัย เช่น นักศึกษามีรหัสประจำตัว 6501234567893 เกิดวันที่ 1 มกราคม 2544 ให้กรอกดังนี้

  • Username: U6501234567893 *ต้องใส่ U นำหน้าทุกครั้ง
  • Password: 01012544

* กรณีเปลี่ยน password ให้นักศึกษาใช้ password ที่เปลี่ยนครั้งล่าสุด

ติดต่อ

สำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต อาคาร 10 ชั้น 1
Tel : 02 244 5370 – 8
Facebook Page : Dusitproduct
Website : https://dusitproduct.dusit.ac.th
YouTube : www.youTube.com/@oba_sdu